Fantastic Fandom: Fantastic Movie Night with HogwartsVN™

vào ngày

Cùng xem phim vào ngày công chiếu

Đúng vậy, đây là dịp hiếm có để HogwartsVN™ — Cộng đồng Potterhead lớn nhất Việt Nam có thể tổ chức một sự kiện đặc biệt như thế này  cho các Potterhead ở hai thành phố lớn. Đó là một buổi chiếu phim để chúng ta cùng xem chung tác phẩm mới nhất của cô Jo, cũng là phần phim điện ảnh mở rộng thế giới phù thuỷ — Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald. Và sự kiện chung mang tên Fantastic Fandom có gì nào:

  • Cả rạp phim chỉ dành cho Potterhead của HogwartsVN™;
  • Rạp phim xịn nhất Việt Nam thuộc hệ thống CGV sang chảnh;
  • Xem phim đúng ngày công chiếu vào một tối thứ sáu thảnh thơi (TGIF!);
  • Hai thành phố cùng xem cùng lúc;
  • Những phần quà đặc biệt dành cho tất cả các bạn tham gia;
  • Giá vé ưu đãi hơn giá thường của cùng rạp, cùng giờ chiếu;
  • Tham gia các hoạt động kỷ niệm by fans, for fans;
  • Khẳng định niềm tự hào của cộng đồng phù thuỷ lớn nhất Việt Nam!

Thông tin sự kiện cụ thể như sau:

Thời gian: 19:30 Thứ sáu 16/11/2018

Địa điểm:

  • CGV Vincom Center Bà Triệu — Hà Nội
  • CGV Vincom Center Landmark 81 — Tp.HCM

Cách thức đặt vé

BƯỚC 1: ĐẶT CHỖ

Vé chính thức được mở bán vào lúc 21:00 ngày 07/11/2018 tại một trang con của Hogwarts.vn bên dưới đây. Tại đó bạn sẽ thấy sơ đồ phòng chiếu với các chỗ ngồi tương ứng và giá tiền cụ thể cho mỗi chỗ ngồi. Các bạn lựa chọn chỗ ngồi mình muốn và tiến hành đặt chỗ.

BƯỚC 2: THANH TOÁN

Sau khi làm xong Bước 1, các bạn lập tức sẽ nhận được email xác nhận đặt chỗ và tổng số tiền chính xác để thanh toán, kèm với mã đặt chỗ khác nhau cho mỗi người. Các bạn vui lòng chuyển số tiền tương ứng tới tài khoản ngân hàng sau — đã được hướng dẫn cụ thể trong email:

Chủ tài khoản: NGÔ THANH VÂN
Số tài khoản: 19031390511012
Ngân hàng: Techcombank – Chi nhánh Thăng Long

Sau đó, vui lòng chụp lại biên lai chuyển tiền và reply vào email xác nhận đặt chỗ mà bạn nhận được.

Nếu có sai sót trong việc đặt chỗ cũng như muốn huỷ đặt chỗ, mong các bạn gửi tin nhắn báo ngay cho tụi mình để nhường chỗ đó cho bạn khác.

BƯỚC 3: NHẬN VÉ ĐIỆN TỬ

Vào thời điểm khoảng 22h mỗi ngày (tính từ ngày 08/11), tụi mình sẽ gửi lại email xác nhận cũng như vé điện tử cho tất cả những đơn đặt chỗ đã thanh toán trước đó. Các bạn có thể mang vé điện tử này tới rạp từ lúc 19:00 ngày 16 để check-in và tham gia.

CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý:

Hạn thanh toán: Là thời điểm 13h và 20h mỗi ngày gần nhất với lúc bạn thực hiện “Đặt chỗ”. Kể từ sau mốc này, tụi mình sẽ gọi điện cho các bạn đã đặt chỗ trong khung giờ trước đó mà chưa nhận được thanh toán để xác nhận lại.

Mở lại đặt chỗ: 14h và 21h mỗi ngày. Đây là thời điểm tụi mình sẽ mở lại tất cả các chỗ đã bị đặt nhưng chậm thanh toán hoặc huỷ để các bạn khác tiếp tục được đặt những chỗ này. (Các chỗ khác vẫn có thể được đặt bất kỳ thời gian nào trong ngày)

Xác nhận thanh toán và gửi vé điện tử: Trong thời gian từ 22h-23h mỗi ngày, tụi mình sẽ gửi email xác nhận kèm vé điện tử cho những đơn đặt chỗ đã thanh toán thành công của ngày hôm đó.

Goody Bag độc đáo

Úm bùa hoá quà Fantastic Beast phần 2!

Giật mình luôn, úm bùa hoá thân chưa bao giờ dễ đến thế! Sự tình là, trong sự kiện Fantastic Fandom này, Hogwarts Việt Nam tụi mình đặc biệt thiết kế 10 Goody Bag với bảo bối gồm:

  • Khăn len quàng chính hiệu hot boy Hufflepuff của Newt Scamander
  • Một món quà ngẫu nhiên: túi tote/áo phông/sổ tay các Nhà

Tất cả chỉ với giá 120k. Tất nhiên, ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho các bạn mua vé xem phim trong sự kiện này. Đối với những ai đã từng sở hữu những vật phẩm từ tụi mình thì sẽ biết độ xịn xờ, muốn tìm chỗ khác cũng không có.

Cách thức mua Goody Bag: Ngay tại nơi đặt vé, các bạn sẽ có thể lựa chọn mua Goody Bag bằng cách bấm vào một trong các ô màu đỏ đại diện cho Goody Bag bên cạnh những chỗ ngồi mà bạn đặt. Như các bạn đã thấy, mỗi thành phố chỉ có duy nhất 10 Goody Bag, và số lượng các Goody Bag còn lại luôn được cập nhật rõ ràng trên trang mua vé. Sau đó checkout như bình thường.

Nhờ sức mạnh ý chí tột đỉnh, tụi mình đã phải tự mò được nhiều phép thuật để tạo ra được quy trình này chỉ trong có một đêm thôi đấy  Nhanh tay nha, chỉ có 10 gói quà mỗi thành phố thui, à mà mình tự thưởng cho bản thân một gói đã.

Khoá cảng tới nơi đặt vé

Cuối cùng cũng tới đây rồi. Bạn đã đọc kỹ những hướng dẫn bên trên chưa? Mình chuẩn bị dẫn bạn tới trang  mua vé đây. Nhưng trước đó, hãy nhìn sơ qua sơ đồ đặt vé ví dụ dưới đây đã nhé:

Bạn lưu ý nha, sơ đồ ghế ngồi để đăng ký sẽ tương tự như trên, với màn chiếu ở phía dưới. Còn gì chưa hiểu, hãy gọi điện cho một trong hai tụi mình ở đây:

  • Vân — LL — 0934563877
  • Hiệp — Heep — 0898070719

Và bây giờ, mời các bạn tới chỗ mua vé chính thức của Fantastic Fandom:

  • Các bạn Hà Nội hãy tới đây
  • Các bạn Sài Gòn hãy tới đây

Hẹn các bạn tại Fantastic Fandom!