Nữ danh ca Celestina Warbeck

vào ngày

Celestina Warbeck là một nữ danh ca phù thủy nổi tiếng xuất hiện trên chương trình radio pháp thuật “Giờ Phù thủy”.

Hiện tượng âm nhạc nổi tiếng quốc tế Celestina Warbeck (còn được biết đến với danh hiệu “Nữ danh ca phù thủy”) bắt đầu vang vọng từ xứ Wales. Ba cô, một viên chức nhỏ tại Phòng Liên lạc Muggle, đã gặp người mẹ Muggle của cô (một nữ diễn viên hạng thấp) khi bà bị tấn công bởi một con Lethifold đang ngụy trang thành một tấm màn sân khấu.

Giọng ca phi thường của Celestina đã bộc lộ từ rất sớm. Thất vọng khi biết rằng không có một trường sân khấu pháp thuật nào, bà Warbeck miễn cưỡng đồng ý cho con gái mình ghi danh vào Hogwarts, sau đó bỏ bom thư đến trường thúc giục phải thành lập một dàn đồng ca, câu lạc bộ kịch nghệ, và cả lớp khiêu vũ để con gái bà có chỗ thi triển năng khiếu.

Thường xuyên trình diễn với dàn bè hợp xướng Nữ thần Báo tử, những buổi hòa nhạc của Celestina luôn nổi tiếng một cách xứng đáng. Ba người hâm mộ chân chính đã dính vào một vụ va đụng chổi bầy hầy trên Liverpool trong khi đang cố đến được đêm diễn cuối cùng trong tour diễn có tên Ả Aphrodite Phù phiếm của cô, và vé của cô thường xuất hiện ở chợ đen với giá cao cắt cổ (lý giải vì sao Molly Weasley chưa bao giờ đi xem ca sĩ yêu thích của bà trình diễn).

Celestina thường đóng góp danh tiếng và tài năng của cô cho những mục tích tốt đẹp, như gây quỹ cho Bệnh viện Thánh Mungo Chuyên trị Thương tích và Bệnh tật Pháp thuật với một bản thu âm đội ca cho đội Puddlemere United “Đập trả trái Bludger, các chàng trai, và quăng trái Quaffle đến đây”. Và đáng tranh cãi hơn, Celestina đã to tiếng thể hiện sự bất đồng của cô khi Bộ Pháp thuật tìm cách áp đặt những hạn chế lên cách mà cộng đồng pháp thuật tổ chức Hallowe’en.

Một vài bài hát nổi tiếng nhất của Celestina gồm có Chàng đã ếm bùa trái tim thiếpMột vạc đầy ái tình nóng bỏng. Người hâm mộ cô ca sĩ này thường là những người lớn tuổi, những người yêu thích phong cách nổi bật và giọng ca mạnh mẽ của cô. Album ra mắt vào cuối thế kỷ hai mươi Chàng đã đánh cắp cái vạc của thiếp nhưng chàng không thể lấy được trái tim thiếp đã trở thành một cú hit bự toàn cầu.

Đời sống riêng tư của Celestina đã mớm khá nhiều thứ hay ho cho mục Ngồi lê đôi mách của Nhật báo Tiên Tri. Một cuộc hôn nhân non trẻ với một vũ công phụ họa chỉ kéo dài một năm; Celestina sau đó đã lấy quản lý của cô, có với ông một người con trai, và bỏ ông để theo nhà soạn nhạc Irving Warble mười năm sau đó.

Thông tin bổ sung

Sinh nhật: 18 tháng Tám
Đũa phép: Gỗ lạc diệp tùng, lõi lông phượng hoàng, 10 inch rưỡi, đàn hồi
Nhà tại Hogwarts: Gryffindor
Khả năng đặc biệt: Khả năng át đi âm thanh của cả dàn Nữ thần Báo tử hợp xướng, nhảy tap-dance, nướng bánh tuyệt hảo
Dòng dõi: Ba là pháp sư, má là Muggle
Gia đình: Đã kết hôn ba lần; có một con trai
Sở thích: Du hành với phong cách phi thường, nuôi mấy con Crup lông xù, thư giãn tại một trong tám căn nhà của cô

Bài gốc: Celestina Warbeck — By J.K. Rowling
Chuyển ngữ: BadgerBoy
Tranh chế poster của GothicSky