Bao rạp cùng HogwartsVN xem Harry Potter phần 7

vào ngày

Không bỏ lỡ cơ hội đem đến cho potterheads dịp tụ tập và khoe mẽ tài năng phép thuật cùng những bộ cánh cầu kỳ, HogwartsVN™ — Cộng đồng Potterhead lớn nhất Việt Nam hân hạnh tổ chức chuỗi sự kiện độc quyền – Many Potter Returns, chào mừng sự trở lại của Harry Potter trên màn ảnh rộng.

Là một phần trong chuỗi sự kiện, hoạt động xem phim dành riêng cho potterhead được tổ chức tại CGV cụm rạp xịn nhất Việt Nam ở hai thành phố lớn: Hà Nội và Sài Gòn.

Tham gia với tụi mình các bạn sẽ được:

  • Hàng giờ đắm chìm trong thế giới phép thuật cùng Potterhead của HogwartsVN™ mà không bị những muggle nhiều chuyện làm phiền;
  • Kiểm chứng sự hiệu nghiệm của Phúc lạc dược với bản thân qua phần bốc thăm nhận quà hấp dẫn.
  • Diện những bộ cánh đẹp đẽ chụp hình cùng props.
  • Tham gia các hoạt động kỷ niệm by fans, for fans;
  • Khẳng định niềm tự hào của cộng đồng phù thuỷ lớn nhất Việt Nam!

Thông tin lịch chiếu Harry Potter phần 7.1 cụ thể như sau:

Hà Nội: 

  • Thời gian: 10:00 Chủ Nhật 28/03/2021
  • Địa điểm: CGV Vincom Trần Duy Hưng 

Sài Gòn:

  • Thời gian: 14:45 Chủ Nhật 28/03/2021
  • Địa điểm: CGV Sư Vạn Hạnh 

Phần 7.2  tổ chức vào ngày 04/04/2021, chi tiết tụi mình sẽ cập nhật sau khi hoàn tất chiếu phim phần 7.1.

Cách thức đặt vé

BƯỚC 1: ĐẶT CHỖ

Vé chính thức được mở bán vào lúc 23:30 ngày 23/03/2021 tại một trang con của Hogwarts.vn bên dưới đây. Tại đó bạn sẽ thấy sơ đồ phòng chiếu với các chỗ ngồi tương ứng và giá tiền cụ thể cho mỗi chỗ ngồi. Các bạn lựa chọn chỗ ngồi mình muốn và tiến hành đặt chỗ.

BƯỚC 2: THANH TOÁN

Sau khi làm xong Bước 1, các bạn lập tức sẽ nhận được email xác nhận đặt chỗ và tổng số tiền chính xác để thanh toán, kèm với mã đặt chỗ khác nhau cho mỗi người. Các bạn vui lòng chuyển số tiền tương ứng tới tài khoản ngân hàng sau — đã được hướng dẫn cụ thể trong email:

Chủ tài khoản: NGUYỄN TUẤN LINH

Ngân hàng: 

  • Techcombank – Chi nhánh Thăng Long – 19031720076768
  • Vietcombank – Chi nhánh Hoàng Cầu – 0021001637472

Sau đó, vui lòng chụp lại biên lai chuyển tiền và reply vào email xác nhận đặt chỗ mà bạn nhận được.

Với những bạn mua vé tham dự sự kiện Tứ Pháp Thuật sẽ có coupon giảm giá 20% khi mua vé xem phim, các bạn có thể nhập mã ở bước thanh toán này. Lưu ý sử dụng đúng email đã dùng thanh toán vé sự kiện Tứ Pháp Thuật để ưu đãi có hiệu lực.

Nếu có sai sót trong việc đặt chỗ cũng như muốn huỷ đặt chỗ, mong các bạn gửi tin nhắn báo ngay cho tụi mình để nhường chỗ đó cho bạn khác.

BƯỚC 3: NHẬN VÉ ĐIỆN TỬ

Vào thời điểm khoảng 22h mỗi ngày, tụi mình sẽ gửi lại email xác nhận cũng như vé điện tử cho tất cả những đơn đặt chỗ đã thanh toán trước đó. Các bạn có thể mang vé điện tử này tới rạp để check-in và tham gia trước giờ công chiếu 30 phút.

CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý:

  • Hạn thanh toán: Là thời điểm 13h và 20h mỗi ngày gần nhất với lúc bạn thực hiện “Đặt chỗ”. Kể từ sau mốc này, tụi mình sẽ gọi điện cho các bạn đã đặt chỗ trong khung giờ trước đó mà chưa nhận được thanh toán để xác nhận lại.
  • Mở lại đặt chỗ: 14h và 21h mỗi ngày. Đây là thời điểm tụi mình sẽ mở lại tất cả các chỗ đã bị đặt nhưng chậm thanh toán hoặc huỷ để các bạn khác tiếp tục được đặt những chỗ này. (Các chỗ khác vẫn có thể được đặt bất kỳ thời gian nào trong ngày)
  • Xác nhận thanh toán và gửi vé điện tử: Trong thời gian từ 22h-23h mỗi ngày, tụi mình sẽ gửi email xác nhận kèm vé điện tử cho những đơn đặt chỗ đã thanh toán thành công của ngày hôm đó.

Khoá cảng tới nơi đặt vé

Cuối cùng cũng tới đây rồi. Bạn đã đọc kỹ những hướng dẫn bên trên chưa? Mình chuẩn bị dẫn bạn tới trang mua vé đây. Nhưng trước đó, hãy nhìn sơ qua sơ đồ đặt vé ví dụ dưới đây đã nhé:

Bạn lưu ý nha, sơ đồ ghế ngồi để đăng ký sẽ tương tự như trên, với màn chiếu ở phía trên. Còn gì chưa hiểu, hãy quay trở lại đọc thêm vài lần nữa trước khi nhắn tin tới fanpage hay liên hệ tới tụi mình theo số điện thoại dưới đây:

  • Hiệp — Heep — 0947168091

Và bây giờ, mời các bạn tới chỗ mua vé chính thức của Harry Potter:

Khóa cảng mua vé Harry Potter 7.2 Hà Nội ngày 04/04

Khóa cảng mua vé Harry Potter 7.2 Sài Gòn ngày 04/04